Um er að ræða 50% starf við almenn skrifstofustörf og þjónustu við félaga. Starfið býður upp á fjölbreytileika, mikil mannleg samskipti og möguleika á hærra starfshlutfalli síðar.
Vinnutími er frá kl. 12:30-17:00 þriðjudaga til föstudaga, eða eftir samkomulagi.
Helstu verkefni:
• umsjón með bókhaldi félagsins.
• almenn umsjón með rekstri skrifstofu; s.s. útleigu á húsnæði, birgðahaldi og þrifum.
• símsvörun, móttaka og umsjón með tölvupósti og samfélagsmiðlum félagsins
• vera lögréttu og goðum til aðstoðar við innkaup fyrir blót og aðra viðburði.
Menntunar- og hæfniskröfur:
• þekking á almennu tölvubókhaldi.
• gott vald á íslensku og ensku (talað og skrifað).
• reynsla í notkun samfélagsmiðla.
• skipulögð vinnubrögð og sjálfstæðni.
• viðkomandi þarf að hafa ánægju af mannlegum samskiptum.
Umsóknarfrestur rennur út 8. september
Sækja skal um starfið hér: https://alfred.is/starf/13064?cat=0